Thế hệ xanh

Mua bóng đèn Philips giá đại lý ở đâu???

Nhu cầu chiếu sáng phục vụ hoạt động của con người ngày càng tăng, việc tìm bóng đèn Philips giá đại lý ở đâu tốt nhất để mua đang được nhiều chủ doanh nghiệp, hộ dân quan tâm. Bạn đừng lo lắng, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những điểm bán bóng đèn Philips giá tốt để bạn tiết kiệm chi phí dù mua với số lượng ít.

Hiện nay, ngành chiếu sáng Viêt Nam đang phát triển mạnh mẽ kéo theo đó các đại lý, cửa hàng bán denledphilips xuất hiện ngày càng nhiều vì thế mà mức giá bán cũng có nhiều sự chênh lệch rõ ràng làm người tiêu dùng khó lòng chọn được nơi mua hàng đáng tin cậy, việc tìm mua bóng đèn Philips giá đại lý ở đâu là câu hỏi mà nhiều khách hàng băn khoăn.

Công ty Thế Hệ Xanh  xin chia sẻ tới quý khách hàng một vài địa điểm mà quý khách hàng có thể mua bóng đèn Philips với giá đại lý tốt nhất để tiết kiệm chi phí.

SHOWROOM PHILIPS

Bạn có thể đến trực tiếp showroom của Philips 73 Đinh Bộ Lĩnh Phường 26 Quận Bình Thạnh TPHCM để mua hàng. Còn tại các cửa hàng bán lẻ bên ngoài thì mức giá sẽ khác nhau, thay vào đó bạn có thể đến  nhà phân phối chính thức của Philips_ Công ty Thế Hệ Xanh để mua hàng, vì tại đây là showroom Philips,  bạn sẽ được tư vấn giá cả, loại đèn phù hợp với nhu cầu và được bán với giá tốt nhất, bạn sẽ biết được mình nên mua bóng đèn philips ở đâu tốt.

Hiện showrom ở 73, Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh của Công ty Thế Hệ Xanh là địa chỉ tốt nhất mà các bạn ở Tp. Hồ Chí Minh, khu vực Bình Thạnh. Quận 2, Gò Vấp, Quận 1 hoặc gần khu vực đó có thể dễ dàng đến đây xem mẫu mã các loại đèn led Philips và nhận được nhiều ưu đãi về giá cũng như chất lượng sản phẩm. Cty Thế Hệ Xanh là nhà phân phối chính thức đèn philips chuyên cung cấp các sản phẩm dân dụng bóng ledbulb, bóng ledtube philips, bóng TUV với sản phẩm chính hãng, bảo hành, hậu mãi tốt nhất lên đến 24 tháng 

cua hang bong den philips

Đèn showroom để mua bóng đèn Philips.

NHÀ PHÂN PHỐI BÓNG ĐÈN PHILIPS

Cách tốt nhất để mua được sản phẩm giá rẻ, chất lượng và nhận nhiều ưu đãi tốt thì khách hàng có thể đến trực tiếp  nhà phân phối bóng đèn Philips để được đảm báo về giá và cam kết hàng chính hãng.

 

mua bong den philips

Báo giá và Đặt hàng online tại website thehexanh.com.vn, denledphilips.com.vn, ledphilips.com.vn.

Chúng tôi cung cấp bóng đèn Philips với mức giá tốt nhất, xuất giấy tờ, hóa đơn đầy đủ và giao hàng nhanh. Bạn có thể liên hệ trực tiếp tại 73 Đinh Bộ Lĩnh, P.26, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM hoặc thư điện tử để được báo giá tốt nhất. Sản phẩm chúng tôi đều cung cấp có giấy chứng nhận mặt hàng và bảo hành 2 năm theo quy định của Philips. 

Chân thành cảm ơn bạn đã ghé thăm Website: thehexanh.com.vn, denphilipschinhhang.com, signify.com.vn

Điện thoại liên hệ chuyên viên tư vấn : 0903.860.223, 0909.628.663, 0901.969.488

Email: [email protected] hoặc [email protected]

CTY THẾ HỆ XANH nhà phân phối chính thức đèn chiếu sáng Philips cung cấp các giải pháp bóng chiếu sáng tiết kiệm điện – Hỗ trợ tư vấn miễn phí tận tình.

Hỗ trợ trực tuyến